Chacha buddy, plugin không thể thiếu cho Trình Windows Media của Bạn!!!





Chacha được biết tới như một trong những mạng xã hội âm nhạc trực tuyến với số lượng thành viên đông đảo! Thư viện Bai hát phong phú và có mức bitrate cưc cao. Đầu tháng 7 vừa rồi chacha đã cho ra mắt ChachaBuddy (CB) một plugin mạnh mẽ kết nối trực tiếp với cơ sỡ dữ liệu khổng lồ của chacha ,chạy song hành cùng Windows Media Player .





Bạn vào http://chacha.vn/help/plugin để tải chương trình về và tiến hành cài đặt .







Sau khi cài đặt xong bạn khởi động Windows Media Player lên sẽ thấy giao diện CB xuất hiện kèm trình chơi nhạc!










Khi bài hát nào đó được chơi CB sẽ nhận diện bài hát dựa theo hệ thống của chacha.vn và trả về kết quả: Thông tin bài hát, lời bài hát, bạn nghe nhạc yêu thích bài hát…



Khi sử dụng CB bạn sẻ nhận thấy 3 điều thú vị nhất:





  • Đầu tiên bạn sẽ thấy lời bài hát đang chơi xuất hiện và chạy từ từ trên cửa sổ CB ,bạn sẽ dễ nhớ lời hơn và không cần Bi...bo... hát nhẫm theo hay mở google mà search lời như trước nữa!


  • Thứ 2 là khi bài hát bạn yêu thích được phát hệ thống sẽ nhận diện thể lọai để trả về cho bạn những bài hát , những nghệ sỹ khác có cùng “gu” tại thẻ giới thiệu .


  • Thứ 3 bạn có thể chia sẻ với bạn bè bằng Status Yahoo tự động ... Bạn bè của bạn có thể biết bạn đang nghe bài hát gì do trên status đã xuất hiện tòan bộ thông tin liên quan về bài hát đó họ có thể click vào và nghe cùng bạn! – Để làm được điều này bạn click phải vào biểu tượng Cb trên taskbar chọn cấu hình lúc này bạn nhập Yahoo ID vào cửa sổ vừa xuất hiện hiện ra là xong






    Bạn nên đăng kí 1 tài khỏan trên chacha.vn để có thể khai thác tối đa hiệu quả của CB (bạn cũng có thể dùng Tài khỏan của clip.vn để đăng nhập CB).

Chúc bạn sẽ có những khỏan khắc thưởng thức âm nhạc thú vị với CB!


Bùi Hùynh Minh Phong - bài viết đăng trên LBVMVT số 278


0 comments:

+