Tìm, tải và thưởng thức nhạc online


Songbeat sẽ giúp bạn tìm kiếm những bài hát yêu thích một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ việc nhập tên bài hát mà mình muốn tìm vào khung Search và tiến hành dò tìm, sau đó các kết quả sẽ được liệt kê trong thẻ Music research. Bạn có thể nghe các ca khúc đã tìm và nếu thích bạn click nút download để tải về. Bạn tải bản Free Basic (giới hạn download, kèm quảng cáo) tại http://tinyurl.com/pctips0419. Hiện Songbeat đang cho phép nâng cấp miễn phí bản Basic lên bản Pro nên bạn hãy truy cập vào www.getsongbeat.com/cgi-bin/freecode.pl, điền e-mail của bạn và gửi đi để nhận mail có chứa code nâng cấp. Bùi Huỳnh Minh Phong (Biên Hòa)




Tìm, tải và thưởng thức nhạc online trên desktop với Songbeat




Việc tìm kiếm và download các bản nhạc có chất lượng tốt trên các website nhạc thường làm bạn tốn thời gian , đăng kí nick , rồi file nhạc bạn muốn nghe bị lổi không nghe được v.v... Giờ đây bạn sẽ ko gặp những rắc rối kể trên khi thưởng thức và download các bản nhạc yêu thích với Songbeat player1.3 .



Songbeat(Sb) giúp bạn tìm kiếm những bài hát yêu thích một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ bằng vài cú click chuột! Sb không phải là 1 chương trình lưu trữ chia sẽ file trực tuyến . Nó cho phép bạn tìm kiếm và chơi các bản nhạc đã có sẵn trên internet trên desktop .Bạn hòan tòan có thể download bất kì bản nhạc nào mình nghe được trên Sb. Không hề có virus hay bất kì mã độc nào kèm theo bài nhạc... Bạn chỉ việc nhập tên bài hát mình muốn tìm vào khung search và tiến hành dò tìm



Bạn nghe các ca khúc đã tìm được giống như dùng Windows media player và nếu thích bạn chỉ việc click nút download để tải về ( Mặc định các ca khúc tải về sẽ chứa trong mục My music của windows Xp). Chương trình yêu cầu hệ thống có tốc độ trên 750Mhz , 256 mb Ram và sử dụng tốt trên nền Win Xp/Vista , Tải bản Free Basic(giới hạn download cho mổi lần dùng chương trình, có kèm theo quản cáo khi tìm kiếm...) tại
http://songbeat.com.download.s3.amazonaws.com/Setup.exe . Để có được bản SB Pro bạn phải chi trả khỏan 15USd cho 1 năm nhưng hiện nay Website của songbeat đang cho phép nâng cấp bản Basic lên bản pro( trong một khỏan thời gian giới hạn) hãy nhanh chóng truy cập vào http://www.8goc.com/profreesb . Chỉ cần điền e-mail của bạn và gửi yêu cầu đi bạn sẽ nhận được mail kích họat có chứa code nâng cấp lên bản pro. Chúc bạn thành công và tận hưởng những giây phút đắm chìm trong thế giới âm nhạc với SongBeat player!
phapmong



0 comments:

+